VIDEO CLIPS
Video
Vận chuyển nhà trọn gói tp Vinh Nghệ An
Khoan cắt bê tông tại TP Vinh Nghệ An
Phun thuốc Diệt Muỗi Vinh Nghệ An
Công ty vệ sinh công nghiệp Đại Phát
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Miss Hà - 0943.195.685

Miss Hạnh - 0971.532.741
Hôm nay: 289 | Tất cả: 154,540
ALBUM ẢNH CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC
Dịch vụ dọn nhà uy tín giá rẻ TP Vinh
Tin đăng ngày: 12/5/2019 - Xem: 1709
 

Còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán. Như thường lệ, ngoài nhu cầu mua sắm, trang trí nhà cửa thì các dịch vụ thuê người vệ sinh, lau dọn nhà cửa cũng bắt đầu nhộn nhịp. Trước nhu cầu ngày càng cao của thị trường, những năm gần đây, dịch vụ vệ sinh nhà vào dịp Tết trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

Nhân viên Công ty TNHH Đại Phát thực hiện các công đoạn làm sạch nhà, xưởng dịp cuối năm. 

“Năm nào cũng vậy, càng cận ngày Tết Nguyên đán, lượng khách đặt lịch dọn vệ sinh nhà cửa tăng nhiều so với bình thường. Chúng tôi liên tục nhận được điện thoại của khách hàng. Họ đặt lịch nhiều nhất từ 20-28 Tết, lượng khách trong những ngày này tăng gấp đôi, gấp ba bình thường. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi liên tục nhận được điện thoại đặt lịch dọn vệ sinh. Hầu hết các nhân viên của chúng tôi thường phải làm tăng ca mà vẫn không thể đáp ứng nhu cầu dọn dẹp, lau chùi nhà cửa để đón Tết của khách hàng”, đó là lời chia sẻ của chị Đỗ Thị Thu, Tổ trưởng Tổ Vệ sinh - Kinh doanh thuộc Công ty cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị Vĩnh Yên.

Dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa với ngụ ý rũ bỏ mọi điều không may của năm cũ, đón chào một năm mới nhiều may mắn. Và đây cũng là công việc quen thuộc của mọi gia đình khi năm hết, Tết đến. Tuy nhiên, do công việc, không phải gia đình nào cũng có thời gian để tự dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, vì vậy, nhiều người tìm đến dịch vụ dọn vệ sinh hoặc thuê người tới nhà dọn vệ sinh. Chị Ngô Tú Anh, phố Lê Duẩn, cho biết: “Năm nào cũng vậy, do công việc cuối năm bận rộn, lại có con nhỏ, hàng hóa bán Tết chất đầy nhà, nên thường 28 Tết tôi thuê người quen tới dọn vệ sinh, lau chùi nhà cửa để chuẩn bị đón Tết”.

Ngoài nguyên nhân do quá bận rộn, không có thời gian dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa, một trong những lý do để nhiều người tìm đến các công ty dọn vệ sinh một phần vì họ chuyên nghiệp, họ có trang thiết bị vệ sinh chuyên dụng, có thể lau chùi sạch từ cửa sổ, tới làm sạch sopha, hay nhiều chỗ chủ nhà làm vệ sinh bằng tay không sạch được”.

Chị Nguyễn Mai Lan, khu đô thị Chùa Hà Tiên, phường Liên Bảo (thành phố Vĩnh Yên) chia sẻ: “Tôi lựa chọn công ty dọn vệ sinh vào dịp cuối năm một phần vì bận công việc cuối năm không có thời gian tự dọn dẹp, hơn nữa tôi lựa chọn công ty vệ sinh chuyên nghiệp để có thể dọn vệ sinh tổng thể, chà sàn, lau cửa kính trên cao, làm sạch ghế shopha và các vết ố. Tuy giá thành cao hơn thuê người dọn theo giờ nhưng một năm cũng chỉ thuê một lần nên giá cả như vậy cũng không phải quá đắt”.

 

Theo khảo sát nhiều công ty dịch vụ vệ sinh thì số lượng chung cư và gia đình trong những năm gần đây có nhu cầu dọn dẹp nhà tăng cao. Điều này kéo theo các dịch vụ vệ sinh xuất hiện ngày càng nhiều, với các công việc chính là làm sạch sàn nhà, lau cửa kính, làm sạch bàn ghế, vệ sinh trần nhà, quạt, điều hòa… Và do công việc cũng không quá khó và vất vả nên nhiều người ngoài công việc chính còn lựa chọn việc dọn vệ sinh theo giờ cho các gia đình là nghề tay trái. Chị Đỗ Thị Mai, 3 năm nay đã nhận lau dọn nhà cửa cho các gia đình bên cạnh công việc bán cá ở chợ. Công việc bán cá không tốn quá nhiều thời gian, nên chị tranh thủ những ngày hết hàng sớm, hoặc buổi trưa tới lau dọn cho những gia đình có nhu cầu. Dịp cận Tết, chị liên tục được khách hàng thuê đến dọn dẹp nhà cửa, có nhiều khi không kịp làm, chị phải gọi cả em họ tới phụ giúp. Với thu nhập 250-300 nghìn cho một hộ gia đình và làm việc 5 ngày trên một tuần chị có thêm thu nhập sắm sửa Tết cho gia đình.

 

Với nhiều người, do công việc bận rộn không có thời gian dọn dẹp nhà cửa thì những người làm công việc chuyên dọn dẹp đã giúp họ đỡ một phần lo lắng, tất bật cho việc chuẩn bị Tết. Còn với những người làm công việc dọn vệ sinh họ lại có thêm thu nhập. Tuy nhiên, việc lựa chọn dù là công ty dịch vụ hay người làm việc việc theo giờ cũng nên lựa chọn những nơi uy tín, đáng tin cậy để tránh xảy ra những chuyện đáng tiếc.

Tin tức khác:
Thông Tắc Cống Tại Vinh – 8 Mẹo Đơn Giản Bạn Nên Thử (13/5/2019)
Kinh Nghiệm Cơ Bản Để Khắc Phục Trời Nồm (13/5/2019)
Quy Trình Lau Dọn Cửa Kính Nhà Cao Tầng – Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Vinh (13/5/2019)
Nên lát sàn gỗ, nhựa hay thảm văn phòng (12/5/2019)
Dịch vụ dọn nhà uy tín giá rẻ TP Vinh (12/5/2019)
Đánh bóng sàn đá, bê tông TP Vinh Nghệ An (3/12/2014)

Công ty TNHH Bình Minh Green 
Địa chỉ: Số 20 ngõ 17, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Hưng Dũng, TP Vinh 
Điện thoại: 0915.050.067
Email: [email protected] 
Website: http://dietsachmoinghean.com

Giới thiệu
  • Phun thuốc Diệt Muỗi Vinh Nghệ An
  • Công ty vệ sinh công nghiệp Đại Phát
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0915.050.067